Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Opificio Emiliano ra mắt tại Việt Nam

Ngày: 20/11/2023 lúc 16:33PM

 

Tối ngày 17/11/2023 tại khách sạn JW Marriot Hà Nội, buổi lễ “RA MẮT THƯƠNG HIỆU OPIFICIO EMILIANO TẠI VIỆT NAM” đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, đánh dấu sự kiện quan trọng trong ngành làm đẹp.

Trong bối cảnh trang trọng của buổi lễ, nhiều cá nhân và doanh nghiệp nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và giao lưu chia sẻ. Các vị khách quý được chào đón bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ công ty Godldensun Cosmetic – đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Opificio Emiliano tại Việt Nam, đưa khách mời hiện diện vào không gian sang trọng của buổi lễ.

Sự kiện bắt đầu bằng một tiết mục múa Ballet đẳng cấp của Vũ đoàn Emmy, làm nổi bật không khí trang trọng và tinh tế. Sau đó, MC Khúc Anh và Thanh Thanh chính thức mở màn sự kiện và giới thiệu đến khán giả thương hiệu Opificio Emiliano – một thương hiệu mỹ phẩm tóc đẳng cấp được tạo ra bởi tập đoàn Debel của Ý.

 

Ông Marco –  Chủ tịch tập đoàn Opificio Emiliano, đã có một bài phát biểu ấn tượng về lịch sử và triết lý của thương hiệu, đồng thời tôn vinh sự hỗ trợ nhiệt thành của đối tác và đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Tại đây, ông cũng dành lời khen cho đất nước Việt Nam với sự phát triển của ngành làm đẹp. 

 

Opificio Emiliano không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm tóc, mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và chất lượng. Thành công của Opificio Emiliano đến từ sự kết hợp tài năng và tâm huyết của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu, sự chăm sóc đặc biệt đến nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu thuần chay.

Ấn tượng tại sự kiện, ông Vũ Thành Duy, Tổng Giám đốc Công ty Goldensun Cosmetics, đã phát biểu khai mạc chương trình, chia sẻ về niềm vui khi đưa Opificio Emiliano về Việt Nam và cam kết mang đến trải nghiệm chăm sóc tóc đẳng cấp cho khách hàng.

Ông Vũ Thành Duy chia sẻ: “Với sự hợp tác trong suốt thời gian vừa qua, chúng tôi hy vọng một tương lai Opificio sẽ vươn mình phát triển, tạo độ uy tín mạnh mẽ và mang đến những sản phẩm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao cấp cho ngành tóc Việt thêm phần sôi động và chất lượng hơn nữa.”

Quan trọng nhất tại sự kiện “NGHI THỨC CÔNG BỐ LỄ RA MẮT THƯƠNG HIỆU OPIFICIO EMILIANO TẠI VIỆT NAM” được diễn ra trong không khí náo nhiệt của khán phòng. Đại diện thương hiệu Opificio Emiliano thế giới và Việt Nam cùng bấm nút khởi động, đánh dấu sự ra đời chính thức của Opificio Emiliano trên thị trường Việt Nam.

 

Buổi lễ đánh dấu sự giao lưu và tri ân đặc biệt đến các đại sứ thương hiệu và đối tác của Opificio Emiliano tại Việt Nam. 7 đại sứ thương hiệu, là những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu cùng chia sẻ niềm hạnh phúc khi đồng hành với thương hiệu danh tiếng này.

NTM Liên Phương – Đại sứ thương hiệu

NTM Hương Trà – Đại sứ thương hiệu

NTM Huyền Hương – Đại sứ thương hiệu

NTM Kim Loan – Đại sứ thương hiệu

NTM Phong Vân – Đại sứ thương hiệu

NTM Lộc Phạm- Đại sứ thương hiệu

Kết thúc buổi lễ bằng sự tận hưởng của khán giả trong không khí âm nhạc và thời trang, với việc trình diễn bộ sưu tập “Pure Beauty From Nature” – một tác phẩm nghệ thuật tóc độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên. 

 

                               

Buổi lễ “RA MẮT THƯƠNG HIỆU OPIFICIO EMILIANO TẠI VIỆT NAM” không chỉ là sự kiện ấn tượng trong ngành làm đẹp mà còn là dịp để tất cả mọi người cùng nhau hòa mình trong không khí đẳng cấp và sang trọng, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong ngành làm đẹp.

 

 

 

 

Sun Golden
BÌNH LUẬN