Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Hội thảo khoa học mang tới giải pháp chăm sóc da đầu chủ động cùng công nghệ chống rụng tóc tiên tiến nhất thế giới

Ngày: 17/04/2024 lúc 14:01PM

Sáng ngày 8/4, buổi hội thảo với chủ đề "Xu hướng chăm sóc sức khỏe da đầu chủ động & cập nhật công nghệ chống rụng tóc tiên tiến nhất trên thế giới" do thương hiệu Opificio Emiliano Vietnam tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia tên tuổi trong ngành tóc Việt.

Ngày nay, dưới tác động của môi trường cùng những tác động trong sinh hoạt đời thường khiến cho các vấn đề về tóc và da đầu như: rụng tóc, da đầu khô, ngứa,.. dần trở nên phổ biến. Thấu hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng, sáng ngày 8/4, thương hiệu Opificio Emiliano Vietnam đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề "Xu hướng chăm sóc sức khỏe da đầu chủ động & cập nhật công nghệ chống rụng tóc tiên tiến nhất trên thế giới". Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các chuyên gia tóc hàng đầu, những người đam mê về lĩnh vực chăm sóc tóc.

Buổi hội thảo có sự xuất hiện của nhiều chuyên gia uy tín trong ngành tóc Việt

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Nguyễn Anh Tuấn (Giám đốc kinh doanh thương hiệu Opificio Emiliano Vietnam) đã giới thiệu đến khách mời những công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất được ứng dụng trên các sản phẩm đến từ thương hiệu Opificio. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm an toàn, hiệu quả, Opificio Emiliano sử dụng dụng hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên, được cấp giấy chứng nhận thuần chay, cam kết không SLES, paraben, silicon. 

Buổi hội thảo cũng đem đến cho khách mời những thông tin giá trị về việc chủ động trong quá trình chăm sóc. Các chuyên gia đã trình bày về những phương pháp và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực này, từ việc chăm sóc da đầu để duy trì mái tóc khỏe mạnh cho đến việc ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. NTM Phương Liên - Đại sứ thương hiệu Opificio Emiliano không giấu nổi hạnh phúc chia sẻ, trong suốt 2 năm sử dụng sản phẩm cho các salon của mình, chị nhận thấy tình trạng da đầu của khách hàng được cải thiện rõ rệt. Số lượng khách hàng tái đầu tư tăng cao, nhiều khách hàng trở thành “fan” trung thành của sản phẩm đến từ Opificio. Sự hài lòng của khách hàng chính là “trái ngọt” cho những nỗ lực của Opificio Emiliano trong việc thúc đẩy xu hướng chăm sóc, nuôi dưỡng, tái tạo tóc và da đầu.

                                   Đại sứ Opificio - NTM Phương Bích Liên chia sẻ trải nghiệm dòng sản phẩm Opificio
Đến với buổi hội thảo, khách mời không chỉ có cơ giao lưu, gặp gỡ các chuyên gia tên tuổi trong ngành như NTM Phương Liên, NTM Kim Loan, NTM Hương Trà, NTM Minh Phương, NTM Huyền Hương,.. Mà còn được cập nhật về các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe da đầu và công nghệ chống rụng tóc. Từ đó lựa chọn những phương pháp phù hợp cho việc chăm sóc tóc và da đầu của mình.

 Đại sứ Opificio - NTM Kim Loan

NTM Nguyễn Phương (salon Phong Vân) chia sẻ trải nghiệm của khách hàng đã sử dụng sản phẩm Opificio

Hội thảo do thương hiệu Opificio tổ chức đã thành công trong việc truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe da đầu và mái tóc. Opificio Emiliano tiếp tục cam kết đóng góp vào ngành công nghiệp chăm sóc tóc và da đầu bằng cách mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất, nhằm giúp mọi người duy trì và nâng cao sức khoẻ cho mái tóc của mình.

Ông Vũ Thành Duy đại diện thương hiệu Opificio giới thiệu về sản phẩm màu trên khách hàng

Opificio Emiliano ra đời vào năm 1974 là một thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của tập đoàn Debel tại Ý. Xuất phát từ một công ty gia đình, Opificio Emiliano đã chuyên tâm nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tóc, đặt mục tiêu đạt đến sự chuyên nghiệp trong cả kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Thương hiệu đã không ngừng cải tiến công thức dựa trên kiến thức y học cổ đại và nghiên cứu các công thức cũng như nguyên liệu thô chất lượng cao trong y học hiện đại. Opificio Emiliano luôn tin tưởng vẻ đẹp của mái tóc trước hết đến từ việc chăm sóc, bắt đầu từ da đầu và sau đó là độ dài của tóc.

 

Sun Golden
BÌNH LUẬN