Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Thương hiệu mỹ phẩm tóc Opificio Emiliano chuẩn bị ra mắt ngành làm đẹp Việt Nam

Ngày: 14/11/2023 lúc 14:16PM

Sự kiện ra mắt thương hiệu Opificio Emiliano đang là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thời trang và làm đẹp tại Việt Nam. Hứa hẹn mang đến một đêm tiệc tràn ngập nghệ thuật và vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên, Opificio Emiliano sẽ chính thức giới thiệu đến khách mời những trải nghiệm độc đáo và sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp.

Opificio Emiliano là thương hiệu độc quyền được tạo ra bởi tập đoàn Debel của Ý vào năm 1974. Tiền thân là một công ty gia đình chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tóc, hướng đến sự chuyên nghiệp từ kỹ thuật đến chất lượng sản phẩm. Thông qua việc liên tục cải tiến các công thức Dược Y Lý cổ xưa cũng như nghiên cứu các công thức và nguyên liệu thô chất lượng cao cùng những cải tiến trong y học hiện đại. Opificio Emiliano luôn tin rằng vẻ đẹp của mái tóc trước hết đến từ việc chăm sóc, trước hết là da đầu và sau đó là độ dài.

Để giảm thiểu nguy cơ kích ứng và bảo vệ sức khỏe của các nhà tạo mẫu và khách hàng, Opificio chỉ sử dụng các nhà cung cấp của Ý và kiểm tra cẩn thận nguồn gốc cũng như độ tinh khiết của nguyên liệu thô nhằm giảm thiểu các yếu tố rủi ro và tăng hiệu quả của chúng. Và đó cũng là lí do Golden Sun chọn đưa Opificio Emiliano về Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, lành tính và an toàn tuyệt đối cho mọi mái tóc và da đầu, Opificio Emiliano mang đến những dịch vụ chăm sóc mái tóc và da đầu chuyên sâu mang tính cá nhân hóa sâu sắc qua từng sản phẩm…

Sự kiện ra mắt thương hiệu Opificio Emiliano sẽ diễn ra vào tối ngày 17/11/2023 tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội với khung chương trình đặc sắc. Sự kiện không chỉ đánh dấu sự ra mắt của sản phẩm mà còn là cơ hội để khách mời tham gia các hoạt động sôi động.

Tại sự kiện ra mắt, thông qua sự sáng tạo của các nhà tạo mẫu nổi tiếng như Quang Trần, Mr. Marco, Huyền Hương, Lan Phương, Liên Phương, Kim Loan, Hương Trà, Phong Vân, Lộc Phạm,OPIFICIO EMILIANO sẽ mang đến cho khán giả BST PURE BEAUTY FROM NAUTURE – Vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên với 10 mẫu tóc với gam màu balayage chủ đạo, đậm chất nhẹ nhàng cổ điển và mang tính ứng dụng cao.Như một lời hứa với vẻ đẹp tự nhiên và sự tinh tế, Opificio Emiliano mở cửa trái tim để chào đón bạn tới một cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo và quý phái. Đếm ngược và cùng chờ đón bữa tiệc ấn tượng tại sự kiện độc đáo này!

                          Các NTM chuẩn bị cho sự ra mắt BST PURE BEAUTY FROM NAUTURE – Vẻ đẹp thuần khiết từ thiên nhiên

 

 

 

 
 
Sun Golden
BÌNH LUẬN