Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

LỊCH SỬ NGHIÊN CỨU CỦA CHÚNG TÔI CHÍNH LÀ LỜI CAM KẾT

Ngày: 22/09/2023 lúc 15:23PM

 

 

Opificio Emiliano là thương hiệu độc quyền được tạo ra bởi công ty lịch sử Debel của Ý vào năm 1974. Đây là một phòng thí nghiệm thủ công dành riêng cho việc chăm sóc tóc thông qua việc liên tục cải tiến các công thức chữa bệnh cổ xưa cũng như nghiên cứu các công thức và nguyên liệu thô chất lượng cao.

Opificio Emiliano luôn tin rằng vẻ đẹp của mái tóc trước hết đến từ việc chăm sóc, trước hết là da đầu và sau đó là độ dài.

Ngoài Men Meyen , thành phần "bí mật" là nền tảng của tất cả các công thức, phòng thí nghiệm còn sử dụng 32 hoạt chất bao gồm chiết xuất tự nhiên, tinh dầu và các thành phần được trồng hữu cơ . Chúng tôi rất chú trọng đến các phương pháp điều trị mà thiên nhiên ban tặng và phát triển chúng bằng cách tạo ra các công thức thuần chay hoàn toàn được chứng nhận .

Để giảm thiểu nguy cơ kích ứng và bảo vệ sức khỏe của các nhà tạo mẫu và khách hàng cuối, Opificio chỉ sử dụng các nhà cung cấp của Ý và kiểm tra cẩn thận nguồn gốc cũng như độ tinh khiết của nguyên liệu thô nhằm giảm thiểu các yếu tố rủi ro và tăng hiệu quả của chúng. Và đó cũng là lí do Goldensun chọn đưa Opificio Emiliano về Việt Nam

Sun Golden
BÌNH LUẬN