Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

TRẺ HÓA TÓC BẰNG CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC - BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP LÀM ĐẸP TÓC

Ngày: 22/08/2017 lúc 14:45PM

Có thể nói, thế kỉ XXI là thế kỉ của sự tăng trưởng tái tạo. Trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực y học nói chung và làm đẹp nói riêng. Chúng ta thường nghe nói tới “nhau thai cừu”, “công nghệ tái tạo”, những thuật ngữ đó chính là nói đến tế bào gốc.

Ngày nay, đối với ngành thẩm mỹ làm đẹp, tế bào gốc đóng vai trò rất quan trọng để làm trẻ hóa tóc, tăng sinh collagen, keratin và giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt. Với tiến bộ khoa học, công nghệ tế bào gốc đã được nghiên cứu và sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt - Viện nghiên cứu Pettenon Cosmetics Spa - Italy phê duyệt là an toàn cho sức khỏe: những sản phẩm tế bào gốc được sử dụng trực tiếp lên tóc, giúp bạn có mái tóc đẹp như mong muốn.

KROMATIK - dòng sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên áp dụng công nghệ tế bào gốc của ECHOSLINE - thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đến từ Italy. Với thành phần chính từ tế bào gốc - bao gồm 22 loại Amino Acid với phân tử lượng cực thấp, kết hợp với 3 loại tinh dầu quý hiếm: Argan Oil, Linseed OilSilk Protein - đem đến 6 tác động vượt trội - cho bạn một mái tóc tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

CÔNG NGHỆ TẾ BÀO GỐC TRONG KROMATIK LÀ GÌ?

Việc sử dụng tế bào gốc để chăm sóc da đã không còn là cái gì đó quá mới mẻ, tuy nhiên, việc chăm sóc tóc bằng tế bào gốc thì đây là lần đầu tiên có một loại sản phẩm đã được nghiên cứu, chứng nhận và thương mại hóa để đem đến cho người dùng trọn vẹn một dòng sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ tế bào gốc.

Tế bào gốc trong KROMATIK là tổ hợp 22 loại AMINO ACIDS thiết yếu cấu tạo nên mỗi sợi tóc mà trong đó nó có chức năng sản sinh ra những tế bào mới (keratin, collagen, sắc tố, nang, v.v...). Amino Acid là Protein, vì thế chúng có rất nhiều loại (bản thân KROMATIK đã mang 22 loại Amino Acid khác nhau) và có chức năng khác nhau, tuy nhiên, nhìn chung chúng đều đem đến tác động: bổ sung nguyên liệu tế bào gốc để phục hồi những loại tế bào mà tóc bị thiếu, mất mát do hư tổn, cung cấp nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao để tăng cường sức đề kháng và sản sinh những tế bào mới theo chu kì tự nhiên, bảo vệ hệ miễn dịch của mái tóc và da dầu đồng thời bổ sung năng lượng để tóc tự chống chọi với các tác nhân có hại bên ngoài.

Với phương châm sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, ECHOSLINE không quên đưa vào KROMATIK những chiết xuất, tinh chất quý hiếm bậc nhất. Đó là tinh dầu Argan, tinh dầu Hạt LanhSilk Protein (chiết xuất tơ tằm). Argan Oil là tinh dầu đắt đỏ bậc nhất thể giới, với khả năng chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho tóc hoàn hảo, tinh dầu hạt lanh cung cấp dưỡng chất, giảm tổn thương cho lớp keratin và Silk Protein tăng cường các mô liên kết, đem lại vẻ bóng khỏe, mượt mà, mềm mại cho mái tóc.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến công nghệ khử mùi hóa chất với vi phân tử Siodor - điều đã khiến cho KROMATIK trở nên khác biệt rõ rệt với các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu khác trên thị trường. Không chỉ là một dòng chăm sóc, KROMATIK còn là công cụ hỗ trợ hóa chất, giúp bảo vệ tóc trước, trong và sau khi làm hóa chất và phục hồi chuyên sâu, đồng thời sử dụng KROMATIK kết hợp với uốn, nhuộm, tẩy sẽ giúp đánh bay mùi hóa chất cực kì hiệu quả, nhờ các vi phân tử Siodor phản ứng, trung hòa các phân tử mùi khó chịu từ hóa chất.

SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CÁC SALON & STYLIST TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

Có thể nói, sản phẩm KROMATIK lần này được ECHOSLINE đặc biệt chú trọng đầu tư, về cả chất lượng lẫn hình thức bên ngoài. Ngoài việc đưa vào sản phẩm những công nghệ tinh túy bậc nhất trên thị trường, hãng chọn cho dòng sản phẩm một màu tím hồng neon cực thời trang và nổi bật, đem lại cho salon một màu sắc hoàn toàn mới, vừa thời thượng cao cấp vừa hiện đại và cá tính. Không khó hiểu tại sao sản phẩm này lại gây được tiếng vang trên hơn 100 quốc gia sau khi ra mắt, và nhận được đánh giá và nhận xét tích cực của các chủ salon không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thế giới.

Echosline Vietnam
BÌNH LUẬN