Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Sống xanh lành mạnh để theo đuổi sức khỏe tốt và sắc đẹp ‘không tuổi’

Ngày: 20/09/2023 lúc 14:22PM

Sống xanh lành mạnh là xu hướng bắt nguồn từ các nước Âu Mỹ và đang trở thành “cơn sốt” lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng làm đẹp. Đây không phải là trào lưu “sớm nở tối tàn” mà là lối sống bền vững được các chuyên gia về sức khỏe đánh giá cao và nhiều chị em phụ nữ yêu thích áp dụng để duy trì một nhan sắc tươi trẻ cùng cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt là trong thời kỳ mà người phụ nữ đang phải đối mặt với nhiều nỗi lo về cuộc sống stress, dịch bệnh, an toàn thực phẩm…

Lối sống này đề cập đến những điều phái đẹp nên làm để tổ chức một cuộc sống cân bằng, tốt hơn cả về sức khỏe thể chất, tinh thần cũng như nhan sắc của mình. Xu hướng sống xanh lành mạnh khuyên người phụ nữ nên có một chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học như ngủ đủ giấc, tập thể dục, ăn uống đủ chất... Đặc biệt là ưu tiên sử dụng những sản phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, thuốc trừ sâu, hay kháng sinh để nuôi dưỡng cơ thể từ những nguyên liệu thuần khiết nhất từ tự nhiên và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Thay đổi thói quen sống và ăn uống khoa học kết hợp với việc bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh và còn có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da và duy trì một vóc dáng cân đối.

5 cách hiệu quả nhất để bắt nhịp xu hướng sống xanh lành mạnh

Nếu bạn quan tâm đến lối sống xanh này thì hãy tham khảo 5 cách theo đuổi xu hướng làm đẹp mới dưới đây nhé.

1. Lắng nghe sức khỏe tinh thần

Người phụ nữ phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ cuộc sống, việc sinh đẻ, chăm sóc con cái, gia đình… Nếu không được quan tâm, chăm sóc, lắng nghe và chia sẻ họ rất dễ mắc các bệnh tâm lý như trầm cảm, chống đối xã hội. Do đó, lối sống xanh lành mạnh cũng khuyên người phụ nữ nên chủ động lắng nghe sức khỏe tinh thần của mình, thực hiện các giải pháp cải thiện tích cực về mặt tinh thần như tự nấu ăn, tập yoga, tập thiền, đọc sách, viết nhật ký hoặc dành thời gian để làm đẹp, hoặc thời gian cho sở thích cá nhân.

2. Tập thể dục đều đặn

 

Những người theo lối sống lành mạnh thường được khuyên tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Mỗi người nên tập tối thiểu 30 phút tập thể dục vừa phải hoặc 15 phút tập thể dục cường độ cao mỗi ngày, tập đều đặn khoảng 3-5 ngày/tuần. Hoạt động thể chất không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường thải độc mà còn giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh như trĩ, bệnh về xương khớp, máu nhiễm mỡ… Tập thể dục thường xuyên cũng giúp cơ thể phái đẹp thêm phần săn chắc, dẻo dai, da dẻ trở nên mịn màng hơn.

3. Ngủ sớm và đủ giấc

Từ 11 giờ trở đi là khoảng thời gian cơ thể cần được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, phục hồi và chữa lành các tổn thương. Do đó, chị em phụ nữ theo lối sống xanh thường sắp xếp công việc trong ngày để có thể đi ngủ sớm trước 11 giờ và cố gắng ngủ đủ giấc từ 6-8 tiếng. Việc ngủ đủ giấc không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn tăng cường khả năng tập trung, giảm cáu gắt, khó chịu do thiếu ngủ, từ đó sức khỏe tinh thần cũng được cải thiện đáng kể.

Chế độ ăn khoa học

 

Một trong những cách để theo đuổi lối sống healthy đó là duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, đủ chất và sạch. Lối sống này khuyên người dùng nên ăn nhiều rau xanh (chất xơ), quả mọng, rau củ đậm màu, sử dụng cá, thịt gà, trứng, sữa. Hạn chế sử dụng các loại đồ ăn chiên xào đậm gia vị, nhiều dầu mỡ, tránh đồ ăn nhiều đường hoặc calorie tinh chế.

4. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu

Đôi khi chế độ ăn chưa đủ để bổ sung những nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, do đó chị em cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm chức năng khác. Tuy nhiên, sống theo phong cách “healthy” thì các thực phẩm bổ sung cũng phải hợp với xu hướng này.

Sống xanh lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn “thăng hạng” nhan sắc cho chị em phụ nữ. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với lối sống này, hãy theo đuổi cách sống xanh ngay từ hôm nay, bắt đầu từ việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng thiết yếu thuần khiết tự nhiên từ các sản phẩm của Hector - Lavite mỗi ngày hoặc dành tặng sản phẩm này cho những người thân yêu nhất của mình nhé.

5.  Sử dụng nhều các sản phẩm chăm sóc Organic có nguồn gốc thiên nhiên lành tính để chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là mái tóc và da đầu

 

Sau hàng loạt nghiên cứu chỉ rõ những nguy hại của các thành phần độc hại có trong hóa mỹ phẩm, người tiêu dùng giờ đây ngày càng ưa chuộng và tin dùng các dòng “Mỹ phẩm Thiên nhiên” bởi tính an toàn của dòng sản phẩm này. Opificio Emiliano tự hào là nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe chuyên sâu cho mái tóc và da đầu luôn tiên phong trong việc sử dụng những nguyên liệu “ thuần khiết” nhất có nguồn gốc từ 32 thành phần tinh chất thiên nhiên quý hiếm từ những nguồn thực vật được nuôi trồng trong nông trại đạt tiêu chuẩn Organic!

Tất cả các sản phẩm của Opificio đều là mỹ phẩm không độc hại & đạt chứng nhận “Vegan OK” vì chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình về việc mang đến những dòng mỹ phẩm Organic chất lượng nhất đến cho người tiêu dùng, hơn thế nữa đó là trách nhiệm bảo vệ môi trường thiên nhiên mà các chuyên gia Opi luôn nỗ lực mỗi ngày. Để Opificio trở thành một trải nghiệm về sắc đẹp và hạnh phúc gửi đến tất cả những người phụ nữ của chúng tôi!

 

Sun Golden
BÌNH LUẬN