Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

QUY TRÌNH CHUẨN PHỤC HỒI TÓC GÃY NÁT

Ngày: 08/10/2020 lúc 11:02AM

Thực hiện quy trình phục hồi tóc hàng tuần để lấy lại mái tóc bóng mượt, chắc khỏe và giúp bạn tự tin khi ra bên ngoài.

Mùa đông với tiết trời hanh khô không chỉ khiến làn da bị ảnh hưởng mà cũng kéo theo tình trạng tóc khô xơ và gãy rụng. Bên cạnh đó việc sử dụng các hóa chất và tác dụng nhiệt cao dẫn đến tình trạng tóc hư tổn. Hàng Xịn đã nghiên cứu và đưa được ra các bước quy trình phục hồi tóc hư tổn chuẩn nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để đánh bay mái tóc khô xơ ngay từ hôm nay nhé!

Quy trình phục hồi tóc hư tổn

Bước 1: Hãy gội đầu thật sạch

Như mọi người đã biết, da đầu chính là nơi sinh sống của tóc. Bởi vậy để có được một mái tóc chắc khỏe và không bị hư tổn thì cần chăm sóc kỹ da đầu. Khi gội đầu các bạn nên bắt đầu từ phần gáy vì đây là nơi tích tụ nhiều mồ hôi và dầu nhờn nhất. Gội đầu là công việc thường xuyên, đơn giản nhưng lại rất quan trọng trong việc chăm sóc da đầu. Để đạt hiệu quả tốt nhất trong cách gội đầu thì các bạn nên chọn các sản phẩm dầu gội có chứa các tế bào gốc, elenium sulfide và acid salicylic là những thành phần có tác dụng nhanh chóng để giúp mái tóc của bạn có thể phục hồi tốt. 5 Kem Hấp Tóc Phục Hồi Hư Tổn Tốt Nhất Hiện Nay

Bước 2: Dưỡng ẩm cho mái tóc

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm dưỡng ẩm cho tóc hiệu quả. Việc dùng các loại dầu và tinh dầu dưỡng tóc thiên nhiên là cách phục hồi tóc hư tổn nhất tại nhà. Tùy vào các vấn đề mà mái tóc bạn gặp phải mà bạn có thể chọn các loại dầu, tinh dầu sau: dưỡng tóc bằng dầu dừa (làm tóc mềm). Hoặc bạn có thể dùng xịt dưỡng tóc 10 tác động tái cấu trúc sắp xếp các lớp cutin về vị trí ban đầu 

http://goldensuncosmetics.com/collections/botu-cure/products/plant-peptides-spray-xit-duong-phuc-hoi

KAYPRO Việt Nam - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘ SẢN PHẨM #BOTU_CURE...

Bước 3: Ủ tóc bằng dầu hấp thích hợp

Đối với từng da đầu sẽ có dầu hấp, dầu ủ khác nhau hoặc bạn có thể hấp tóc bằng dầu hấp với tinh dầu thực vật  giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Trong mặt nạ tóc BOTUCURE có chứa nhiều axit béo thực vật từ đó có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ cho tóc. Cách dùng đem lại hiệu quả nhất là dùng chổi trải đều mặt nạ tóc lên các phân khu tóc đã chia . Sau đó các bạn hãy thoa đều lên tóc và ủ trong khoảng tầm 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch. Khi đó tóc bạn sẽ bóng mượt, chắc khỏe và dài ra trong thời gian ngắn.

Nên ủ tóc bao nhiêu lần 1 tuần để đảm bảo tóc đẹp và khỏe mạnh | Blog

Bước 4: Sử dụng tinh chất siêu phục hồi 

Sau những tác động tóc bạn đã yếu đi nhiều phần và những bước trên chắc chắn không thể đủ để mái tóc bạn được khôi phục hồi hoàn. Sử dụng một vài giọt tinh chất " 𝐒𝐢ê𝐮 𝐭ố𝐜" 𝐜ủ𝐚 𝐏𝐡𝐚𝐬𝐞 𝟒 #𝐁𝐨𝐭𝐮_𝐜𝐮𝐫𝐞 giúp vực dậy những mái tóc gãy nát nhất. Nhỏ một vài giọt tinh chất vào tóc hư tổn và ủ trong 5-10 phút cho tóc được thẩm thấu. Không cần xả lại. Vậy là mái tóc của bạn đã được phục hồi chắc khỏe toàn diện. 

Hình ảnh có thể có: văn bản

Golden Sun
BÌNH LUẬN