Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Cùng giải mã trào lưu detox tóc mùa cuối năm

Ngày: 11/12/2020 lúc 16:02PM

Khi các cô gái đã chỉn chu với skincare thì mái tóc cũng không được lơ là!

Trong thế giới làm đẹp, đôi khi các cô gái chỉn chu với skincare bao nhiêu thì lại "lơ là" mái tóc bấy nhiêu. Trong khi tóc cũng nhạy cảm không kém gì làn da, theo thời gian, mái tóc không được chăm sóc đúng cách sẽ yếu và gặp các vấn đề hư tổn, khô xơ hay gãy rụng.

Mách bạn cách buộc tóc đẹp phù hợp với từng dáng mặt

Và nếu như làn da cần thải độc để làm sạch sâu, thì detox cho tóc cũng ra đời để giúp thanh lọc tóc khỏi bụi bẩn và hóa chất để hồi phục tốt hơn. Đây chính là liệu pháp chăm sóc tóc chắc khỏe, chuẩn salon mà phái đẹp ngày nay theo đuổi.

Detox tóc - biện pháp dưỡng tóc "xanh" xóa bỏ nỗi ám ảnh khô xơ, hư tổn

Để giải quyết những "kẻ gây rối" làm hại mái tóc như khói bụi, nắng nóng, hóa chất tạo kiểu, detox ra đời như một cách dưỡng tóc lành tính nhưng triệt để. Không chỉ giúp làm sạch sâu, các thành phần trong các sản phẩm detox tóc còn bù đắp dưỡng chất thiết yếu giúp tóc khỏe mạnh để "hồi xuân".

Detox được xem là cách chăm sóc tóc xanh vì chị em có thể thực hiện tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và hứng thú để thực hiện liệu trình "detox tại gia" một cách thủ công. Bên cạnh đó, việc làm thành công một công thức Detox hợp với tóc cũng không đơn giản, khiến nhiều nàng mau nản mà vẫn chưa thấy được hiệu quả.

Cùng TRESemmé giải mã trào lưu detox tóc mùa cuối năm - Ảnh 2.

Với trợ thủ dưỡng tóc ngay tại nhà, nàng có thể sở hữu mái tóc sạch sâu, chắc khỏe mà chẳng cần ghé salon

Một giải pháp thay thế tiện lợi mà không kém phần hiệu quả là sử dụng các sản phẩm detox tóc chuyên dụng. Và một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Karbon9  - một dòng sản phẩm của thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp đến từ Italia, với công thức detox từ thành phần thiên nhiên hiệu quả.

Công thức detox đến từ than tre hoạt tính và 9 loại thảo dược quý hiếm

 Karbon 9 sẽ giúp điều chỉnh và can bằng da đầu bị vấn đề dư dầu nhờ công thức chứa 100% organic chiết xuất từ than tre hoạt tính và 9 loại thảo dược quý hiếm trong đó có tầm gai với tác dụng chống viêm mạnh mẽ.

 Kháng khuẩn, kháng viêm, chống nấm hiệu quả

 Bảo vệ tóc khỏi quá trình oxy hóa từ bên trong &

hư hại bởi tác động của môi trường

 Thúc đẩy quá trình mọc tóc, gây ức chế hormone

gây hói đầu

 Phục hồi tóc khô xơ, hư tổn nặng bởi hóa chất

 Bảo vệ da đầu không bị ngứa rát sau khi nhuộm,

tẩy, uốn.

Hình ảnh có thể có: văn bản

 F5 thần thái với mái tóc chuẩn salon ngay tại nhà cùng Karbon 9 !!

Golden Sun
BÌNH LUẬN