Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

DETOX TÁI TẠO TRẺ HÓA NĂNG LƯỢNG CÙNG OPIFICIO

Ngày: 17/08/2023 lúc 10:26AM

Như chúng ta đã biết, tóc là tấm gương phản chiếu tình trạng sức khỏe của chúng ta, cả về thể chất và tinh thần ; Trên thực tế, có bao nhiêu người trong số các bạn đã từng  rơi vào tình trạng căng thẳng, bất ngờ phát hiện ra mình với một mái tóc mỏng và xỉn màu , bất chấp sự chăm sóc liên tục mà các bạn đã dành cho nó? 

Cùng Opificio Emiliano đi tìm nguyên nhân thực sự?

Khi chăm sóc tóc, chúng ta thường chỉ quan tâm đến đuôi tóc mà quên mất cái gốc của nó. Chính da đầu mới là bộ phận quyết định tóc bạn đẹp hay không. Da đầu khỏe và sạch sẽ giúp tóc hết bóng dầu, bồng bềnh tự nhiên và mọc nhanh hơn. Ngược lại, da đầu bẩn là nguyên nhân gây gầu và rụng tóc.

Thải độc da đầu là bước chăm sóc tóc không thể thiếu nếu bạn muốn "nuôi dưỡng" 1 mái tóc bóng khỏe, mượt mà.  Vì khi độ pH trên da đầu được cân bằng sẽ cung cấp nhiều dinh dưỡng quý giá giúp tóc mọc dài và dày.

Nếu bạn gặp vấn đề với mái tóc mỏng, ép sát da đầu, hay lỡ cắt tóc quá ngắn, thì việc Detox với mặt nạ Fango Lenitivo sẽ giúp bạn giải phóng các nang tóc khỏi tình trạng bít tắc ứ đọng dầu thừa, giải phóng tình trạng bết dính dư thừa sừng và gầu da đầu sẽ trở nên thông thoáng. Từ đó dễ dàng tiếp nhận các liệu pháp chăm sóc tóc tiếp theo.

Mặt nạ Detox Fango Lenitivo với thành phần hoạt tính nổi bật từ Hoa Camomile Làm mềm dịu nhẹ cho da đầu. Nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên an toàn cho da được kể đến như Men vi sinh Meyen có tác dụng trong việc cung cấp những lợi khuẩn giúp làm sạch da đầu và nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe cùng với Nha Đam và Cúc La Mã giúp làm mềm dịu nhẹ cho da đầu. Đặc biệt bổ sung thêm các Amino Acid có trong tự nhiên để làm sạch sâu gốc chân tóc và nuôi dưỡng từ sâu bên trong , tái cân bằng độ ẩm, cải thiện lưu thông máu dưới da đầu, mang đến cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng sau mỗi lần Detox.

Để có một mái tóc đẹp trước hết ta cần có một da đầu sạch và được thanh lọc. Từ đó tóc cũng sẽ chắc, khỏe và bóng mượt hơn  từ gốc đến ngọn.

TRẦN THỊ THANH HUYỀN
BÌNH LUẬN