Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

DẦU GỘI HỮU CƠ ORGANIC CÓ THỰC SỰ TỐT?

Ngày: 17/08/2023 lúc 10:22AM

Đối với chị em phụ nữ, việc chọn lựa và sử dụng loại dầu gội phù hợp là một bước quan trọng trong việc chăm sóc mái tóc. Do đó, trên thị trường hiện nay có không ít các loại dầu gội với đủ mẫu mã và giá thành khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của phái đẹp.

Dù là như vậy nhưng dầu gội Hữu cơ Organic khi vừa ra mắt đã gây được sự chú ý và dần chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới. Khác với các dòng sản phẩm Organic thông thường để đạt được chứng nhận “Hữu cơ Organic” của bộ Y tế Hoa Kì toàn bộ các thành phần có trong sản phẩm của Opificio Emiliano đều phải được  nuôi trồng trong một hệ sinh thái đảm bảo, không được gần các nhà máy công nghiệp, không gần quốc lộ, tại vùng đất nền và nguồn nước có dư lượng kim loại và các chất độc tự nhiên thấp. Nguồn nước tưới và chăn nuôi phải là nước suối tự nhiên, các quy trình đều khắt  khe từ khâu chọn lọc nguồn đất, giống cây trồng cho đến mọi quy trình chế biến sản xuất đều hết sức nghiêm ngặt và tỉ mỉ. Vì lẽ đó dù  Opificio Emiliano có nằm trong TOP giá thành đắt đỏ vẫn luôn được giới mộ điệu săn đón nhiệt tình.

 Lievito MEYEN là dòng sản phẩm dầu gội cao cấp đến từ thương hiệu Opificio Emiliano nổi tiếng Châu Âu. Được trích xuất từ 32 thành phần thiên nhiên quý hiếm bậc nhất có  thể kể đến như Tế bào gốc Táo , Nhụy hoa Nghệ Tây, nấm Truffe, Protein Lụa…

Đặc biệt thành phần bí mật độc quyền tạo nên thành công cho toàn bộ dòng sản phẩm chính là Men Meyen, hoạt động giống như một chiết Booster thúc đẩy công năng của toàn bộ các thành phần tự nhiên để hiệu quả đạt tối đa nhất.

 Với cơ chế “Tăng sinh - Tự chữa lành” men Meyen Yest là chất dẫn có chức năng chính trong việc dung hòa các hoạt chất thiên nhiên và đặc biệt nhờ vào các men lợi khuẩn vốn có của Meyen Yeast được xem như “lính gác cổng” của các nang tóc và da đầu, có tác dụng tìm kiếm và tiêu diệt các kẻ xâm nhập, đồng thời sản xuất các kháng thể theo hệ tĩnh mạch và đưa vào hệ tuần hoàn máu. Từ đó kích thích khả năng tăng sinh, tái tạo mầm nang tóc và da đầu. Bật mí thêm công 3 tầng hương nước hoa cao cấp đặc biệt duy nhất chỉ có trong bộ sản phẩm Lievito MEYEN đan xen giữa các nốt hương hoa quả tươi mát ngọt ngào của  hòa quyện cùng những nốt hương trầm ấm đặc biệt như Long Diên Hương kết hợp Xạ Hương Trắng mang đến một hương thơm đặc biệt độc đáo tôn lên chủ nghĩa cá nhân hóa sâu sắc mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì một sản phẩm nào.

Sun Golden
BÌNH LUẬN