Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

Chăm sóc tóc hư tổn theo lời khuyên của nhà tạo kiểu salon tóc

Ngày: 25/11/2020 lúc 11:13AM

Chăm sóc tóc hư tổn theo lời khuyên của nhà tạo kiểu salon tóc

 

Những cách chăm sóc tóc uốn hiệu quả nhưng dễ áp dụng

 

 

Mái tóc hư tổn là tình trạng thường gặp và mỗi trường hợp sẽ có một cách chăm sóc tóc hư tổn khác nhau. Bài viết này, Goldensun Cosmetic sẽ bật mí cho bạn cách chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả chuẩn salon từ các chuyên gia hàng đầu. Hãy cùng áp dụng nhé!

Tìm hiểu các dấu hiệu hư tổn của tóc

Bỏ túi ngay cách phục hồi tóc hư tổn nặng nhanh nhất - Tóc giả LUXY

Nếu bạn sử dụng nhiều sản phẩm tạo kiểu tóc, thường xuyên đi bơi thì đây đều là những nguyên nhân khiến tóc bạn bị khô và hư tổn. Một số dấu hiệu nhận biết cần chăm sóc tóc hư tổn ngay đó là tóc xỉn màu, xoăn, dễ gãy, tóc khô, dễ rối hoặc bị chẻ ngọn, dễ rụng tóc ngay cả khi bạn vuốt nhẹ.

Bảo vệ, chăm sóc tóc hư tổn trước khi đi ngủ

Góc Home Decor] HÔ BIẾN NHỮNG CĂN PHÒNG NGỦ MINI VỚI PHONG CÁCH HÀN -  Luxstore

Đừng để khi tóc bạn hư tổn mới bắt đầu chăm sóc mà hãy bắt đầu càng sớm càng tốt, kể cả khi tóc còn khỏe mạnh. Một số gợi ý sau sẽ giúp bạn chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả:

  • Dùng bàn chải lông cứng để làm mượt tóc cũng như phân bố đều lượng dầu tự nhiên trên mái tóc.
  • Tết tóc lỏng trước khi ngủ để tránh tóc rối vào mỗi sáng thức dậy.
  • Gội đầu buổi tối là thói quen của nhiều người nhưng bạn nên nhớ chỉ đi ngủ khi tóc đã khô vì tóc ướt rất dễ bị gãy.
  • Vỏ gối nên làm từ vải satin hoặc lụa để hạn chế ma sát, ngăn tích tụ nhiệt làm tóc gãy rụng và chẻ ngọn.

Không gội đầu mỗi ngày

Bạn sẽ thấy điều bất ngờ khi gội đầu bằng nước muối

Gội đầu thường xuyên sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc, khiến tóc khô và hư tổn. Ngoài ra, khi gội bạn cũng nên hạn chế dùng lược để chải tóc cũng như tác động móng tay quá mạnh lên da đầu. Thay vào đó, bạn hãy massage nhẹ nhàng để kích thích tuyến dầu trên da đầu. 

Ngoài ra sử dụng dầu gội chuyên dùng để chăm sóc tóc hư tổn cũng được xem là giải pháp hiệu quả. Bộ sản phẩm gội xả Salon Botucure là một gợi ý đến từ các chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu tại tại Italia khuyên dùng

Bộ sản phẩm là sự kết hợp giữa làm sạch tóc và bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong. Đặc biệt, công nghệ tế bào gốc giúp phục hồi tóc bị hư tổn, gãy liên kết, giúp tóc khỏe hơn gấp 10 lần và giảm gãy rụng đến 98%. Sử dụng bộ sản phẩm Botucure sẽ giúp bạn chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả ngay tại nhà, mang đến mái tóc đẹp chuẩn salon.

Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm Botucure phục hồi tóc hư tổn- ngăn Gãy Rụng 

Sử dụng liệu pháp điều trị chuyên sâu

chăm sóc tóc hư tổn

Với mái tóc khô và hư tổn bạn cần sử dụng một phương pháp điều trị chuyên sâu như sử dụng dầu xả, mặt nạ tócdầu dưỡng tóc… Tuy nhiên, khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn nào bạn cũng cần lưu ý:

  • Sản phẩm dưỡng tóc không chứa cồn.
  • Chỉ lấy một lượng dưỡng tóc vừa đủ, vuốt nhẹ lên thân và ngọn tóc, tránh da đầu.
  • Ủ tóc trong 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong.
  • Gội sạch với nước và tránh gội đầu trong vài ngày tới.

Sấy khô và tạo kiểu tóc đúng cách

Máy sấy tóc công suất lớn Minigood Professional Hair Dryer ( vàng kim) -  DMCTB173 | Tiki

Bạn không nên sấy khô khi tóc còn ướt, thay vào đó bạn có thể sử dụng khăn để thấm nước trên tóc. Hơn nữa, khi sử dụng máy sấy bạn cũng không nên sử dụng nhiệt độ quá cao và nên sấy cách tóc tối thiểu 15cm. Bạn cũng cần lưu ý không nên chải tóc khi tóc còn ướt.

Chăm sóc tóc hư tổn nhờ thực hiện chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống lành mạnh, hợp lý cũng là bí quyết để chăm sóc tóc hư tổn. Bạn có thể bổ sung những thực phẩm giàu canxi, vitamin B, axit béo Omega 3… vào thực đơn hằng ngày.

Cẩn thận với những tác động từ yếu tố bên ngoài

chăm sóc tóc hư tổn

Nếu không may mái tóc bạn đang bị hư tổn thì bạn nên hạn chế bơi lội cũng như phơi nắng nhiều. Ánh nắng mặt trời có thể làm khô lớp biểu bì của tóc, khiến tóc khô và chẻ ngọn. Hoặc nước hồ bơi chứa clo khử trùng, nước muối ở biển có thể phá hủy lớp dầu tự nhiên trên tóc. Nếu phải bơi lội thường xuyên, giải pháp là bạn nên sử dụng mũ bơi.

Trên đây là những lời khuyên giúp bạn chăm sóc tóc hư tổn một cách hiệu quả ngay tại nhà. Bạn hãy cố gắng kiên trì, áp dụng những điều này để sớm có được một mái tóc dày, suôn mềm, bóng khỏe. Bạn cũng đừng quên theo dõi Goldensun cosmetic mỗi ngày để tham khảo những bí quyết chăm sóc tóc chuẩn salon nhé!

Golden Sun
BÌNH LUẬN