Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

PASTEL - XU HƯỚNG KHÔNG BAO GIỜ HẾT "HOT" ĐẾN TỪ ECHOSCOLOR

Ngày: 11/05/2018 lúc 15:55PM

Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam...

pastel được chia thành hai nhóm màu: mát dịu và ấm áp. Tông mát dịu bao gồm hồng, tím Lavender, xanh dương baby, xanh bạc hà, trong khi các màu coral, vàng sáng, đào, xanh quả bơ được xếp vào tông ấp mắt. Màu Pastel được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thời trang, nội thất, đồ họa,... bởi tính ứng dụng cao và hiểu quả thẩm mỹ ấn tượng. Tông màu này nhận được sự ưu ái đặc biệt của phái nữa nhờ cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn mà nó đem lại.

Bộ sưu tập màu Pastel của Echosline cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn:

Bộ sưu tập được hoàn thiện với sự tham gia của các người mẫu nổi tiếng Italy và dòng sản phẩm màu nhuộm Echoscolor của nhãn hàng Echosline cùng với các chuyên gia hàng đầu đến từ tập đoàn Pettenon.

Echosline Vietnam
BÌNH LUẬN