Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

NHỮNG MÀU TÓC ''CỨ NHUỘM LÀ HOT" VỚI ECHOSCOLOR MÀ KHÔNG BAO GIỜ LỖI MỐT (PHẦN 1)

Ngày: 06/12/2017 lúc 11:37AM

Không chỉ cộm lên những hot trend thời trang, làm đẹp mà giới trẻ còn săn đón rần rần những màu tóc nhuộm dự sẽ "làm mưa, làm gió". ECHOSLINE gần đây đã cho ra mắt bộ sưu tập màu nhuộm mới nhất "COLOR FASHION - METROPOLITIAN ATTITUDE - NHỮNG CÔ GÁI THÀNH THỊ THỜI THƯỢNG". Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những màu tóc gì nhé!

1. Màu Pastel

Màu Pastel có rất nhiều nghĩa khác nhau như: phấn màu, màu xanh nhạt của cây, chì màu... Nhưng để dễ nhận biết chúng ta có thể hiểu Pastel là những màu nhạt tạo cảm giác dịu mắt hay Pastel là từ chỉ chung cho gam màu phấn nhạt của tất cả các màu sắc hiện có. Sự xuất hiện của gam màu pastel trên bất kỳ trang phục nào cũng đem đến hình ảnh rất đỗi tinh khiết và nhẹ nhàng. Những gam màu pastel được yêu thích nhiều nhất thường là hồng, xanh dương, xanh lá, vàng, cam...

Bộ sưu tập màu Pastel của Echosline cung cấp cho người dùng rất nhiều lựa chọn:

2. Màu Wildberry Red (Màu đỏ dâu dại)

Sự kết hợp của sắc đỏ của dâu và ánh tím trầm sắc lạnh trái việt quất đã mang đến cho tóc một ánh sắc trầm hòa quyện một cách hoàn hảo với vẻ đẹp của thành phố sôi động đang chuyển mình dưới ánh hoàng hôn.

3. Màu Rose Gold (Vàng hồng)

Không chỉ gây sốt trên các thiết bị công nghệ, Rose Gold còn lấn sân sang cả lĩnh vực thời trang và đã tạo nên một trào lưu trong giới mộ điệu. Đây là sự kết hợp của Pink (hồng), Gold (Vàng Kim) và Light Blond Beige (màu Be sáng). Một màu sắc cực kì thời thượng, đi đầu xu hướng, mang đến vẻ thanh lịch, quyền lực, bí ẩn, thỏa mãn những con mắt nhìn khó tính nhất.

Với bất cứ màu nhuộm nào của Echosline, bạn cũng đừng quên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ hóa chất để đạt được kết quả tối ưu nhé!

Bộ sưu tập có sử dụng thêm các sản phẩm Kromatik, bột tẩy và kem tẩy Bleach Cream và dầu gội mặt nạ khử vàng số 6.

Echosline Vietnam
BÌNH LUẬN