Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

ECHOS PERM - UỐN PHỤC HỒI THẾ HỆ MỚI VÀ 1 NGÀY LÀM VIỆC TẠI PHÒNG KỸ THUẬT CỦA ECHOSLINE

Ngày: 18/12/2017 lúc 16:08PM

Phòng Kỹ thuật thuộc bộ phận Nghiên cứu & Phát triển (Research & Development Department) của Công ty TNHH Mỹ phẩm Goldensun Cosmetics được thành lập từ ngày đầu thành lập nhằm hướng đến việc tiếp cận công nghệ, thử nghiệm sản phẩm và xây dựng quy trình chuẩn cho việc sử dụng các loại kỹ thuật mới trong ngành tóc.
Với nòng cốt Phòng nghiên cứu phát triển là Giám đốc Kỹ thuật Vũ Thành Duy có nhiều năm kinh nghiệm ngành mỹ phẩm chăm sóc tóc và các chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao.
Ông Vũ Thành Duy –Giám đốc kỹ thuật cho biết “Một ngày làm việc ở đây bắt đầu từ 8h30 sáng, công việc ở phòng rất bận rộn, nhân viên kỹ thuật cả ngày làm việc với máy móc, hóa chất và test thử sản phẩm. Nhu cầu công việc đòi hỏi người kỹ thuật phải thật sự có niềm đam mê, tính kiên trì và tỉ mỉ. Các anh em làm ở đây đều là những kỹ thuật có tay nghề cao, có niềm đam mê nhiệt huyết với nghề, đây là những nét đáng quý cần có ở 1 người làm nghề kỹ thuật”.

ECHOS PERM là dòng sản phẩm uốn phục hồi mới có mặt trên thị trường Việt Nam và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các quý khách hàng về chất lượng và mùi hương độc đáo. Phòng Kỹ thuật vẫn luôn tích cực thử nghiệm sản phẩm, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để sản phẩm đến tay khách hàng luôn luôn tốt nhất cũng như cho ra đời thêm nhiều dòng hàng mới trong tương lai.

Ngoài ra, trong buổi làm việc hôm nay còn có sự tham gia của các dòng sản phẩm khác của nhãn hàng Echosline đến từ Italy, bao gồm: Seliar Keratin, Seliar Collagen, Seliar Kromatik trong việc phục hồi mái tóc hư tổn do hóa chất của mẫu tóc...

...và biến những mái tóc khô xơ, hư tổn thành những kiểu tóc uốn tuyệt đẹp:

Ngoài những lúc công việc bận rộn, anh em còn tham gia các hoạt động ngoại khóa như giao lưu bóng đá với các đơn vị đối tác, giao lưu gặp mặt các anh em kỹ thuật để học hỏi, tổ chức các buổi học với các khách hàng để tìm hiểu, trao đổi, tăng thêm kiến thức, đưa ra ý tưởng thiết kế nhằm mang đến những sản phẩm chính xác, thẩm mĩ theo yêu cầu của khách hàng.

Các khách hàng tỉnh tham dự một buổi giao lưu với Giám đốc Kỹ thuật Vũ Thành Duy...

Hiện Goldensun Cosmetics đang đầu tư mạnh hơn nữa vào phòng Nghiên cứu và Phát triển, tìm kiếm các chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao phù hợp với định hướng phát triển của Công ty trong tương lai.

Echosline Vietnam
BÌNH LUẬN