Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Xem giỏ hàng Thanh toán

BOTU-CURE - TRẺ HÓA TÓC BẰNG TẾ BÀO GỐC TỪ THỰC VẬT - DÒNG SẢN PHẨM TRỊ LIỆU ĐỘT PHÁ TỪ KAYPRO

Ngày: 08/05/2018 lúc 16:27PM

KAYPRO là một trong những nhãn hàng lớn và uy tín không chị tại thị trường Châu Âu mà còn trên rất nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc từ các tinh chất thiên nhiên quý hiếm như ARGAN, MACADAMIA, CAVIAR, COLLAGEN, v.v... mà còn có các dòng sản phẩm hóa chất và hỗ trợ hóa chất rất được ưa chuộng. Nổi bật nhất và mang tính đột phá nhất trong dòng chăm sóc có thể kể đến BOTU-CURE - Bộ sản phẩm trẻ hóa và phục hồi chuyên sâu từ phức hợp tế bào gốc.

Với thành phần chính là tế bào gốc chiết xuất từ Mầm Non Đậu Hà Lan, chứa hàng loạt các enzyme và peptides có tác dụng trẻ hóa và phục hồi hư tổn từ sâu bên trong, BOTU-CURE còn có thêm chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên quý hiếm như Bơ hạt mỡ (SHEA BUTTER), Lá trà xanh Nhật Bản (GREEN TEA), và Keratin thủy phân hàm lượng cao, giúp mang đến tác động tái cấu trúc vượt trội, trả lại cho mái tóc vẻ đẹp nguyên bản.

BOTU-CURE gồm bộ ba sản phẩm DẦU GỘI - MẶT NẠ - TINH CHẤT với 3 công đoạn (PHASE) vô cùng đơn giản và dễ sử dụng, giúp cho người dùng và các salon đơn giản hóa việc trẻ hóa và phục hồi hư tổn mà vẫn đem đến hiệu quả vượt trội nhất.

Echosline Vietnam
BÌNH LUẬN